Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Lâm Đồng tiếp Lãnh sự Hà Lan

VŨ VĂN
Ngày 24/10/2013,  ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã có buổi tiếp xã giao với ông Simon Van Der Burg, Tổng Lãnh sự Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Phạm S giới thiệu khái quát về tiềm năng, thế mạnh của Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng trong việc phát triển nông nghiệp công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ sản xuất rau, hoa nhà kính, chè ô long, cà phê chất lượng cao…Đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp Hà Lan sản xuất hạt giống rau và các loại hoa cắt cành trong những vùng chuyên canh nông nghiệp công nghệ cao của Lâm Đồng, mong muốn sự hợp tác này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
Tổng Lãnh sự Hà Lan, ông Simon Van Der Burg cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND tỉnh Lâm Đồng đối với những hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp Hà Lan tại địa phương. Trong thời gian tới, Hà Lan sẽ tăng cường những hoạt động xúc tiến, giới thiệu các nhà đầu tư Hà Lan triển khai các dự án đầu tư mới tại Lâm Đồng, trong đó sẽ tập trung nhiều nhất ở lĩnh vực sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, chế biến nông sản…
THÁNG 10/2013