MẠC KHẢI
Ước
6 tháng đầu năm 2018, Sở Tư pháp Lâm Đồng đã giải quyết hơn 150 thủ tục hành
chính theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2008, đảm bảo tính công khai,
minh bạch và hiệu quả, đồng thời nhận được sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đến
nộp và nhận hồ sơ giải quyết tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.
Ngay
từ đầu năm 2018, Sở Tư pháp Lâm Đồng đã ban hành kế hoạch duy trì, áp dụng Hệ
thống quản lý chất lượng lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: 2008, sau đó tập
trung tuyên truyền, phổ biến trong các hội nghị, cuộc họp giao ban, buổi sinh
hoạt pháp luật ngày thứ hai hàng tuần…giúp cán bộ công chức, viên chức ứng dụng
đúng quy trình, quy định pháp luật trong việc giải quyết hồ sơ hành chính được
giao.
Các
quy trình, thủ tục giải quyết hồ sơ hành chính theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:
2008 còn được niêm yết công khai, đầy đủ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của
Sở Tư pháp, qua đó tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân giám sát hiệu quả về
thái độ giao tiếp, ứng xử của công chức, viên chức khi tiếp công dân.
THÁNG 5/2018