VŨ VĂN
Theo đó, bên cạnh việc tập trung quản lý, sử dụng có hiệu quả
nhãn hiệu chứng nhận “Lụa tơ tằm Bảo Lộc”, chính quyền thành phố Bảo Lộc và huyện
Bảo Lâm tiếp tục xây dựng, đăng ký nhãn hiệu “Bơ Bảo Lộc” theo chỉ dẫn địa lý của
2 khu vực này. Chính quyền thành phố Đà Lạt cần phối hợp với Sở Khoa học và
Công nghệ Lâm Đồng đăng ký nhãn hiệu “Dược liệu Atiso Đà Lạt”…
Được biết đến nay, Lâm Đồng là một trong những địa phương dẫn
đầu cả nước về xây dựng thương hiệu với 24 sản phẩm nông sản, 32 mô hình du lịch
canh nông. Đồng thời gắn với phát triển thương hiệu, từ nay đến năm 2023, Lâm Đồng
mở rộng lên 200 chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
THÁNG 8/2019