Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Tiếp tục xây dựng nhãn hiệu sản phẩm đặc trưng


VŨ VĂN

Tại buổi làm việc vừa qua với các sở, ngành chức năng và chính quyền các huyện, thành trực thuộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S chỉ đạo tiếp tục xây dựng nhãn hiệu các sản phẩm đặc trưng thế mạnh, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước
.

Theo đó, bên cạnh việc tập trung quản lý, sử dụng có hiệu quả nhãn hiệu chứng nhận “Lụa tơ tằm Bảo Lộc”, chính quyền thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm tiếp tục xây dựng, đăng ký nhãn hiệu “Bơ Bảo Lộc” theo chỉ dẫn địa lý của 2 khu vực này. Chính quyền thành phố Đà Lạt cần phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Lâm Đồng đăng ký nhãn hiệu “Dược liệu Atiso Đà Lạt”…
Được biết đến nay, Lâm Đồng là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về xây dựng thương hiệu với 24 sản phẩm nông sản, 32 mô hình du lịch canh nông. Đồng thời gắn với phát triển thương hiệu, từ nay đến năm 2023, Lâm Đồng mở rộng lên 200 chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
THÁNG 8/2019