Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Hợp tác cung ứng rau an toàn Lâm Đồng cho thị trường Đà Nẵng

VĂN VIỆT
Chiều ngày 23/12, tại thành phố Đà Nẵng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng đã ký kết hợp tác cung ứng- tiêu thụ nông sản an toàn với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Đà Nẵng, giai đoạn năm 2017- 2020. Tham dự có 8 doanh nghiệp sản xuất- kinh doanh rau VietGAP, GlobalGAP tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng. 

Theo đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng có trách nhiệm tổ chức cho khu vực doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ gia đình sản xuất các loại rau đạt tiêu chuẩn VietGAP ở Đà Lạt và các vùng phụ cận để trực tiếp ký kết hợp đồng tiêu thụ với đối tác đầu mối kinh doanh, phân phối theo sự chọn lựa, giới thiệu của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố Đà Nẵng.
Hiện nay nhu cầu tiêu thụ rau an toàn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng khoảng 140.000tấn/năm, trong khi tổng sản lượng tự sản xuất chỉ chiếm 10%.  
Như vậy Đà Nẵng là thành phố thứ 3 trong cả nước- sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành ký kết cung ứng- tiêu thụ rau an toàn với tỉnh Lâm Đồng.
THÁNG 12/2016