VĂN VIỆT
Kế hoạch hành động phát triển và quảng bá thương hiệu
“Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” từ nay đến năm 2020 vừa chính thức triển
khai từ địa bàn thành phố Đà Lạt và các huyện Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng
và một số xã ở huyện Lâm Hà, bao gồm sản phẩm rau, hoa, cà phê arabica và du
lịch canh nông.
Theo đó có 3 nhiệm vụ trọng tâm được thực hiện đồng bộ
là: tổ chức truyền thông quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất
lành”, quản lý thương hiệu và Quản lý
chất lượng sản phẩm.
Với tổng kinh phí gần 11,4 tỷ đồng, trong 4 năm tới, từng
sản phẩm quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” như: rau
tập trung vào kênh bán lẻ hiện đại, siêu thị, thị trường trong nước và xuất
khẩu; hoa với các kênh tiêu thụ hiện đại ở siêu thị, hệ thống cửa hàng; cà phê
arabica trong hệ thống bán buôn, bán lẻ hiện đại, siêu thị; du lịch canh nông tổ
chức du khách tham gia hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, nghiên cứu nông nghiệp
công nghệ cao.
THÁNG 8/2017