Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

VĂN VIỆT
Kế hoạch hành động phát triển và quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” từ nay đến năm 2020 vừa chính thức triển khai từ địa bàn thành phố Đà Lạt và các huyện Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng và một số xã ở huyện Lâm Hà, bao gồm sản phẩm rau, hoa, cà phê arabica và du lịch canh nông.

Theo đó có 3 nhiệm vụ trọng tâm được thực hiện đồng bộ là: tổ chức truyền thông quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”,     quản lý thương hiệu và Quản lý chất lượng sản phẩm.
Với tổng kinh phí gần 11,4 tỷ đồng, trong 4 năm tới, từng sản phẩm quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” như: rau tập trung vào kênh bán lẻ hiện đại, siêu thị, thị trường trong nước và xuất khẩu; hoa với các kênh tiêu thụ hiện đại ở siêu thị, hệ thống cửa hàng; cà phê arabica trong hệ thống bán buôn, bán lẻ hiện đại, siêu thị; du lịch canh nông tổ chức du khách tham gia hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, nghiên cứu nông nghiệp công nghệ cao.

THÁNG 8/2017