Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Thành lập Trung tâm Hành chính công Lâm Đồng

VŨ VĂN 
Theo quyết định mới đây của UBND tỉnh Lâm Đồng, Trung tâm Hành chính công Lâm Đồng được thành lập và chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10/2018.

Trung tâm là đơn vị hành chính đặc thù, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng. Trụ sở làm việc tại Tầng 1, Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng.
Nhiệm vụ chính của Trung tâm gồm: Tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi, giám sát, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; xử lý hoặc báo cáo cơ quan thẩm quyền xử lý đơn thư phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về công tác giải quyết thủ tục hành chính.
  Và các quyền hạn của Trung tâm như: Đề nghị các cơ quan liên quan cung cấp tài liệu phục vụ công tác giải quyết thủ tục hành chính; từ chối chấp nhận hồ sơ chưa đúng quy định; đôn đốc các cơ quan, đơn vị xử lý hồ sơ đến hạn hoặc quá thời hạn giải quyết; đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công…
THÁNG 9/2018