Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

100% hồ sơ hành chính được giải quyết theo chất lượng ISO

VŨ VĂN    
Để đạt tỷ lệ trên 80% tổ chức, cá nhân hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước, từ nay đến năm 2020, Lâm Đồng tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo Đề án “Đẩy mạnh thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông”, đảm bảo 100% hồ sơ được giải quyết theo tiêu chuẩn ISO ở cấp tỉnh, cấp huyện, đồng thời mở rộng áp dụng đến cấp xã.

Trong đó tập trung những nhiệm vụ cụ thể là: Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; rà soát, đưa tất cả TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết vào thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; xây dựng và hiện đại hóa các cơ sở tích hợp dữ liệu phục vụ giải quyết TTHC nhanh chóng, chính xác, nhất là dữ liệu liên quan đến quy hoạch, đầu tư, xây dựng, đất đai...; xác định rõ trình tự, thủ tục giải quyết hồ sơ hành chính gắn với trách nhiệm của từng cán bộ công chức, viên chức và của từng cơ quan; tiếp nhận, giải quyết kịp thời, đúng quy định đối với những phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến việc giải quyết TTHC trên nhiều lĩnh vực…

THÁNG 01/2016