Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

UBND tỉnh Lâm Đồng làm việc với Tập đoàn CJ, Hàn Quốc

VĂN VIỆT
Sáng ngày 22/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Nguyễn Văn Yên đã tiếp và làm việc với Đoàn Công tác của Tập đoàn CJ, Hàn Quốc do Phó Tổng Giám đốc, Byun Dong Sik dẫn đầu.

Tập đoàn này nguyên là Chi nhánh của Tập đoàn Samsumg, đến năm 1990 được tách ra và hiện có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc hoạt động với nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó công nghệ sinh học, công nghệ chế biến rau các loại. Ở thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn CJ, Hàn Quốc có nhà máy sản xuất kim chi nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua. Với mong muốn trước mắt tìm kiếm cơ hội đầu tư sản xuất rau cải thảo, bắp cải, ớt và các loại rau khác cung cấp cho nhà máy chế biến kim chi tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Tập đoàn CJ, Hàn Quốc đề xuất được khảo sát các khu vực đất dự án sản xuất nông nghiệp để chọn lựa triển khai tại Đà Lạt và các vùng phụ cận.
         
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Nguyễn Văn Yên cám ơn Tập đoàn CJ, Hàn Quốc đã chọn Đà Lạt- Lâm Đồng làm điểm đến nghiên cứu, đầu tư chế biến nông sản. UBND tỉnh Lâm Đồng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập Đoàn CJ, Hàn Quốc hoàn tất các thủ tục pháp lý, triển khai đầu tư dự án trong thời gian sớm nhất.
THÁNG 01/2016