Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Giới thiệu văn bản pháp luật cho hơn 100.000 lượt người


MẠC KHẢI

     
 Thống kê trong 5 năm vừa qua, Sở Tư pháp Lâm Đồng đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, trường học trong tỉnh tổ chức khoảng 50 hội nghị giới thiệu văn bản pháp luật cho hơn 100.000 lượt cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên, học sinh.


Trong đó đáng kể như phối hợp với Trường Đại học Yersin và Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt tuyên truyền, giới thiệu Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản liên quan, thu hút gần 1.500 sinh viên tham gia. Hoặc cùng với Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng giới thiệu Luật Hôn nhân- Gia đình, Nghị định của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ cho 800 người gồm viên chức ngành y tế Lâm Đồng, đoàn viên công đoàn các doanh nghiệp Bảo Lộc và công nhân Công ty Rừng hoa Đà Lạt.
Ngoài ra Sở Tư pháp Lâm Đồng còn phối hợp với UBND huyện Đam Rông giới thiệu Luật Hòa giải và kỹ năng nghiệp vụ cho 100 đại biểu hòa giải viên, già làng, trưởng bản, công chức hộ tịch, cán bộ đoàn ở thôn, xã trên địa bàn. Đồng thời cùng với Hội Cựu chiến binh tỉnh giới thiệu bộ Luật Dân sự, Luật Khiếu nại cho 200 hội viên…
THÁNG 10/2018