MẠC KHẢI
Từ đầu năm 2017 đến nay, các cơ quan chuyên trách ở
thành phố Đà Lạt đã rà soát về đề nghị cấp thẩm quyền tỉnh Lâm Đồng sửa đổi, bổ
sung khoảng 15 thủ tục hành chính (TTHC) trên các lĩnh vực tài chính, đầu tư và
nông nghiệp.
Theo đó, lĩnh vực đầu tư đề nghị sửa đổi, bổ sung 12
TTHC phù hợp với điều kiện thực tế ở địa phương về cấp chứng nhận đăng ký kinh
doanh hộ cá thể; hợp tác xã; chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã; sửa đổi
điều lệ hợp tác xã; thay đổi người đại diện pháp luật, danh sách hội đồng quản
trị, ban kiểm soát hợp tác xã; phê duyệt kế hoạch đầu thầu…
Lĩnh vực tài chính đề nghị sửa đổi, bổ sung 1 TTHC về
phê duyệt, quyết toán dự án đầu tư hoàn thành.
Riêng lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn đề
nghị điều chỉnh lệ phí giải quyết 2 TTHC xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm;
chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm sản đủ điều kiện an toàn thực
phẩm.
THÁNG 5/2017