Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Trên 85% khách hàng hài lòng dịch vụ công


MẠC KHẢI
Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính trong năm 2019, huyện Lạc Dương vừa thông qua mục tiêu đạt trên 85% khách hàng là người dân, doanh nghiệp hài lòng về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với dịch vụ công.

Cùng với đó, huyện Lạc Dương phấn đấu đạt tỷ lệ 100% các mục tiêu gồm: rà soát văn bản quy phạm pháp luật; thực hiện cơ chế một cửa tại UBND cấp huyện và cấp xã; xử lý kịp thời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, các nhân; công bố đầy đủ thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa cấp huyện và cấp xã.
Để đạt những mục tiêu trên, huyện Lạc Dương xác định những nhiệm vụ trọng tâm cải cách hành chính năm 2019 là: nâng cấp trang thông tin điện tử để cập nhật, cung cấp các thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan hành chính nhà nước; triển khai các dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận, trả kết quả giải quyết, luân chuyển hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích…
THÁNG 01/2019