Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

1,7 tỷ đồng quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”



VŨ VĂN
     
Dự kiến cả năm 2019, Lâm Đồng trích ngân sách 1,7 tỷ đồng triển khai kế hoạch hành động phát triển và quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.


Trong đó phân bổ cho Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng (hơn 1,1 tỷ đồng); các Sở Thông tin và Truyền thông (160 triệu đồng), Văn hóa Thể thao và Du lịch (105 triệu đồng), Công thương (gần 100 triệu đồng); UBND thành phố Đà Lạt (120 triệu đồng), UBND các huyện Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà ( 200 triệu đồng).
Những nội dung tập trung triển khai gồm: hỗ trợ công tác quản lý chất lượng sản phẩm, hoạt động tư vấn kỹ thuật, quản lý thương hiệu, cấp quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận; tổ chức tuần lễ nông sản Đà Lạt; hội nghị xúc tiến du lịch canh nông; kết nối giao thương giới thiệu nhãn hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” tại thành phố Hồ Chí Minh; xây dựng tập gấp, ấn phẩm, clip nhãn hiệu rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông…
THÁNG 01/2019