VŨ VĂN
Dự kiến cả năm 2019, Lâm Đồng trích ngân sách 1,7 tỷ đồng triển khai kế hoạch hành động phát triển và quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.
Trong đó phân bổ cho Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và
Du lịch Lâm Đồng (hơn 1,1 tỷ đồng); các Sở Thông tin và Truyền thông (160 triệu
đồng), Văn hóa Thể thao và Du lịch (105 triệu đồng), Công thương (gần 100 triệu
đồng); UBND thành phố Đà Lạt (120 triệu đồng), UBND các huyện Đơn Dương, Đức Trọng,
Lâm Hà ( 200 triệu đồng).
Những nội dung tập trung triển khai gồm: hỗ trợ công tác quản
lý chất lượng sản phẩm, hoạt động tư vấn kỹ thuật, quản lý thương hiệu, cấp quyền
sử dụng nhãn hiệu chứng nhận; tổ chức tuần lễ nông sản Đà Lạt; hội nghị xúc tiến
du lịch canh nông; kết nối giao thương giới thiệu nhãn hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ
diệu từ đất lành” tại thành phố Hồ Chí Minh; xây dựng tập gấp, ấn phẩm, clip
nhãn hiệu rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông…
THÁNG 01/2019