Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

180 gian hàng tại Phiên chợ Rau- Hoa và triển lãm nông nghiệp công nghệ cao

VĂN VIỆT
Sáng ngày 23/12, tại Công viên Văn hóa đô thị Đà Lạt, Sở NN&PTNT Lâm Đồng tổ chức lễ khai mạc Phiên chợ Rau- Hoa và triển lãm nông nghiệp công nghệ cao Đà Lạt.

Gần 110 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất rau, hoa, trà, cà phê, dược liệu, đặc sản của Lâm Đồng, cùng các đơn vị kinh doanh thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đến nhiều tỉnh, thành trong nước và nước ngoài tham gia trưng bày 180 gian hàng
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phan Văn Đa nhấn mạnh tiềm năng đất đai, khí hậu của Đà Lạt nói riêng, Lâm Đồng nói chung đang trở thành lợi thế để các doanh nghiệp, nhà nông đầu tư ứng dụng công nghệ cao, tạo ra những sản phẩm rau, hoa và những sản phẩm đặc sản khác có giá trị kinh tế cao trong nước cũng như xuất khẩu sang các nước trong khu vực và thế giới.
Phiên chợ Rau- Hoa và triển lãm nông nghiệp công nghệ cao trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII là diễn đàn, cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối giao thương; những người sản xuất chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng các thành tựu khoa học mới, tạo ra những sản phẩm nông nghiệp cạnh tranh hiệu quả trên thị trường.
Nhân dịp này, Ban Tổ chức Phiên chợ đã trao tặng giấy khen tuyên dương cho hơn 15 doanh nghiệp, hộ nông dân có những đóng góp đáng kể trong chương trình phát triển nông nghiệp công nghệ cao Lâm Đồng trong thời gian qua. Phiên chợ kéo dài đến hết ngày 29/12/2017.
THÁNG 12/2017