Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Xử lý 100% kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân

MẠC KHẢI

Chi cục Phát triển nông thôn Lâm Đồng đang triển khai mục tiêu xử lý kịp thời 100% kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân theo thẩm quyền.

Cùng với đó, Chi cục này cũng đặt mục tiêu cả năm 2022 đạt tỷ lệ 100% thủ tục hành chính được rà soát, chuẩn hóa, công bố kịp thời, tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia và Cổng dịch vụ công của tỉnh Lâm Đồng; được giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; 100% văn bản điện tử phát hành thông qua trục liên thông của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng.

Ngoài ra trong cùng thời gian này, Chi cục còn phấn đấu đạt 100% công chức, viên chức được tập huấn, bồi dưỡng, phổ cập kỹ năng số cơ bản; hơn 90% mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp và kết quả giải quyết các thủ tục hành chính…

Hiện Chi cục Phát triển nông thôn Lâm Đồng tiếp tục duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 trong giải quyết thủ tục hành chính.

THÁNG 3/2022