VŨ VĂN
Với 220 triệu đồng kinh
phí được phê duyệt, Phòng Kinh tế thành phố Đà Lạt đã thông qua kế hoạch triển
khai 3 nhiệm vụ trọng tâm quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất
lành” trong năm 2020.
Trong đó gồm 100 triệu
đồng phân tích mẫu sản phẩm; 100 triệu đồng thiết kế và hỗ trợ tem nhãn hiệu
cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân; 20 triệu đồng thẩm định, cấp Giấy Chứng nhận (GCN)
quyền sử dụng nhãn hiệu.
Được biết đến nay, UBND
thành phố Đà Lạt đã cấp GCN quyền sử dụng nhãn hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ
đất lành” cho 291 đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Đà Lạt và các
huyện phụ cận. Số lượng các sản phẩm được cấp GCN như: hoa (233 GCN), rau (36 GCN); cà phê Arabica (18
GCN), du lịch canh nông (4 GCN).
THÁNG 1/2020