Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

220 triệu đồng quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”


VŨ VĂN  

 Với 220 triệu đồng kinh phí được phê duyệt, Phòng Kinh tế thành phố Đà Lạt đã thông qua kế hoạch triển khai 3 nhiệm vụ trọng tâm quảng bá thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” trong năm 2020.


Trong đó gồm 100 triệu đồng phân tích mẫu sản phẩm; 100 triệu đồng thiết kế và hỗ trợ tem nhãn hiệu cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân; 20 triệu đồng thẩm định, cấp Giấy Chứng nhận (GCN) quyền sử dụng nhãn hiệu.
Được biết đến nay, UBND thành phố Đà Lạt đã cấp GCN quyền sử dụng nhãn hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cho 291 đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Đà Lạt và các huyện phụ cận. Số lượng các sản phẩm được cấp GCN như:  hoa (233 GCN), rau (36 GCN); cà phê Arabica (18 GCN), du lịch canh nông (4 GCN).
THÁNG 1/2020