Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Trao 43 tác phẩm báo chí đoạt Giải toàn quốc viết về xây dựng nông thôn mới gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp


MẠC KHẢI
Tối ngày 06/2, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Lễ trao 43 Giải Báo chí toàn quốc viết về xây dựng nông thôn mới gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp năm 2017.


 Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tham dự và trao thưởng cho các tác giả đoạt Giải A và Giải B.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường nêu rằng, trong năm 2017, mặc dù gặp nhiều hiện tượng thiên tai khốc liệt, ngành nông nghiệp toàn quốc đã vượt lên trở ngại, khó khăn, đạt nhiều thành tựu quan trọng, đặc biệt là tiếp tục xây dựng và phát triển mối liên kết nhà nước, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp và nhà nông, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm chất lượng cao trên thị trường trong nước và xuất khẩu.
Kết quả trên có sự đóng góp tích cực và hiệu quả của 75 điển hình doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân trong cả nước xứng đáng được tuyên dương. Đồng thời ghi nhận các phóng viên thuộc hệ thống cơ quan báo chí trong nước đã tăng cường thâm nhập thực tế, kịp thời tuyên truyền cổ vũ, tạo sự đồng thuận từ phía xã hội chung sức xây dựng nông thôn mới gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp trong năm 2017 vừa qua. Trong đó, Ban Tổ chức đã chọn 43/450 tác phẩm thuộc 4 loại Báo Hình, Báo Tiếng, Báo In và Báo Điện tử trao các Giải A, B, C, Khuyến Khích và Đồng Hành trong buổi lễ long trọng này.
Trong đó ở Lâm Đồng được tuyên dương 2 điển hình HTX Anh Đào, Đà Lạt và HTX Lâm Viên, Di Linh; đồng thời được Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường trao  tác phẩm báo chí đoạt Giải B thể loại báo điện tử ( không có Giải A) cho nhà báo Võ Văn Việt ( Văn Việt), phóng viên Báo Lâm Đồng.    

THÁNG 02/2018