VŨ VĂN
Ước 6 tháng đầu năm 2017, Đà Lạt đạt tốc độ tăng
trưởng 10,4%. Các chỉ tiêu về kinh tế đã thực hiện như: tổng mức đầu tư xã hội
gần 4.000tỷ đồng, thu hút 2,4 triệu lượt khách du lịch, tổng trị giá giao hàng
xuất khẩu 26 triệu USD, tổng thu ngân
sách hơn 542 tỷ đồng, tăng so cùng kỳ lần lượt 9%, 10%, 18% và 44%.
Trong thời gian trên, Đà Lạt đẩy mạnh liên kết trong sản
xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản theo hướng bền vững. Đồng thời tập trung
tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng độc quyền nhãn hiệu
sản phẩm rau, hoa. Bên cạnh đó, Đà Lạt tiếp tục xây dựng nhãn hiệu chứng nhận các
sản phẩm cà phê Cầu Đất, hồng ăn trái, dâu tây. Ngoài ra còn triển khai nhiều
chương trình trợ giá cây trồng, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất và
chăn nuôi, hành động năm cao điểm vệ sinh an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông
nghiệp, phát triển các làng hoa đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025…
THÁNG 6/2017