Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Bàn giao 26 chợ LIFSAP cho UBND cấp xã quản lý

VŨ VĂN
 Sở Tài chính Lâm Đồng vừa được giao trách nhiệm hướng dẫn Ban Quản lý Dự án Cạnh tranh ngành chăn nuôi và an toàn thực phẩm (LIFSAP) lập thủ tục bàn giao 26 công trình nâng cấp chợ thực phẩm tươi sống (chợ LIFSAP) cho UBND cấp xã quản lý, sử dụng.  

   26 khu chợ LIFSAP này với tổng diện tích hơn 8.700m² được đầu tư xây dựng từ năm 2012 đến năm 2015 với tổng kinh phí hơn 44,4 tỷ đồng, giá trị còn lại gần 40 tỷ đồng, thuộc công trình cấp 4.
Trong đó số lượng bàn giao nhiều nhất ở huyện Đức Trọng với 6 chợ LIFSAP cho 5 xã Phú Hội, Bình Thạnh, Tân Hội, Ninh Loan, Đà Loan và thị trấn Liên Nghĩa.    
Tiếp theo, trên địa bàn thành phố Bảo Lộc có 4 khu chợ LIFSAP bàn giao cho UBND các xã Đạm B’ri, Lộc Nga, Lộc Thanh và phường Lộc Phát; thành phố Đà Lạt bàn giao 3 khu chợ LIFSAP cho UBND xã Trạm Hành và các phường 11, 12.
13 khu chợ LIFSAP còn lại được bàn giao cho UBND các xã Tân Thanh, Phú Sơn, Gia Lâm ( Lâm Hà); Quảng Lập, Lạc Lâm, Ka Đô (Đơn Dương); Lộc Thanh, Lộc An và Lộc Quảng ( Bảo Lâm); Đạ Lây và thị trấn Đạ Tẻh ( Đạ Tẻh) Đạ Rsal ( Đam Rông);); Gia Viễn ( Cát Tiên).
THÁNG 6/2017