Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Hơn 70% doanh nghiệp tham gia phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

 MẠC KHẢI 

Triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn năm 2021- 2025, toàn tỉnh Lâm Đồng phấn đấu đạt tỷ lệ hơn 70% doanh nghiệp tham gia phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.

Trong đó hàng Việt Nam có thế mạnh chiếm hơn 85% tại các kênh phân phối hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mai, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử…) và 80% kênh phân phối truyền thống (cửa hàng tạp hóa, chợ…).

Đồng thời xây dựng và nhân rộng Điểm bán hàng Việt Nam trên địa Lâm Đồng với các tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” “Tinh hoa hàng Việt Nam”.

Ngoài ra trên địa bàn Lâm Đồng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất, kinh doanh kết nối cung cầu, mở rộng mô hình chuỗi phân phối sản phẩm hàng Việt Nam tại thị trường các tỉnh, thành trong nước..

THÁNG 8/2021