Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Đạ Huoai nhân rộng mô hình học tập và làm theo Bác

MẠC KHẢI 
Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Đạ Huoai đã xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả.

Theo đó, Huyện ủy Đạ Huoai đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, Mặt trận Tổ Quốc và các đoàn thể chính trị kịp thời phổ biến, nhân rộng mô hình về học tập và làm theo Bác tại địa phương. Tiêu biểu như những mô hình “ Ngày Chủ nhật vì môi trường”; “ Chào cờ và sinh hoạt dưới cờ sáng thứ hai hàng tháng tại các thôn, tổ dân phố ” được tiếp tục lựa chọn, nâng cấp triển khai trong toàn Đảng bộ huyện Đạ Huoai. Kết quả đã tạo những bước chuyển biến đáng kể của cộng đồng dân cư xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới, đô thị văn minh. Vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên tham gia mô hình ngày càng thể hiện rõ nét.
Ở tổ chức Đảng cấp cơ sở trong huyện Đạ Huoai đã thường xuyên rà soát, đánh giá chất lượng và nhân rộng hiệu quả các mô hình học tập và làm theo Bác, điển hình gồm: “ Trồng chè dưới tán cây lâu năm”; “ Tổ Hợp tác trồng dâu nuôi tằm”; “Tổ hợp tác nuôi bò thịt”; “ Câu lạc bộ những người làm vườn có thu nhập cao”; “Tỉa cành, tạo tán nâng cao năng suất cây điều”…
THÁNG 4/2018