Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Cà phê arabica Long Triều, Đà Lạt thâm nhập thị trường Nga

VĂN VIỆT 
Thông qua kênh kết nối các tour du lịch Đà Lạt với nước ngoài, khoảng 8 tháng qua, mỗi tháng, Hãng Cà phê Long Triều, Đà Lạt đã bán thâm nhập sang thị trường Nga trên dưới 1,5 tấn cà phê bột arabica. Sản phẩm này được chế biến theo dây chuyền công nghệ máy móc của nước Đức đã được “Long Triều” đầu tư hơn 01 tỷ đồng vào giữa năm 2014. 

Từ đó đến nay, trung bình mỗi tháng, “Long Triều” sản xuất và cung ứng cho thị trường từ 8- 10 tấn cà phê arabica bột, chiếm khoảng10% công suất của dây chuyền này. Trong đó, bên cạnh khách hàng người Nga còn có khách hàng người Pháp, Mỹ cũng đã bắt đầu mua cà phê bột arabica thương hiệu Long Triều về sử dụng và giới thiệu rộng rãi với mọi người “đồng hương” khác nhân các chuyến du lịch Đà Lạt. Với thị trường các vùng miền trong nước, hàng năm cà phê arabica Long Triều, Đà Lạt đạt doanh thu bán ra tăng từ 10- 15%. Hiện Hãng Cà phê Long Triều đang hoàn tất thủ tục cấp Chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 2000.

THÁNG 4/2015