Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Kết thúc dự án đầu tư tại Khu Công nghiệp Phú Hội

MẠC KHẢI  
Theo đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ban Quản lý các khu công nghiệp, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành văn bản đồng ý chủ trương kết thúc thực hiện dự án đầu tư tại Khu Công nghiệp Phú Hội, Đức Trọng. 

Đối với các hạng mục đã và đang hoàn thành, Công ty Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Phú Hội phải khẩn trương lập các thủ tục thanh toán, quyết toán vốn đầu tư theo quy định. Đối với hạng mục chưa triển khai và hạng mục đầu tư mới, chủ đầu tư được sử dụng lại các thông tin, số liệu theo quyết định số 1858/QĐ-UBND, ngày 04/7/2008 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; đồng thời cập nhật các số liệu cần thiết để đề xuất chủ trương đầu tư, nhằm kết nối đồng bộ trong quá trình đầu tư giữa giai đoạn trước và giai đoạn sau của dự án.
Được biết, Khu Công nghiệp Phú Hội, Đức Trọng có tổng diện tích quy hoạch là 174ha, giá thuê đất đã bồi thường giải phóng mặt bằng và phí sử dụng hạ tầng mỗi năm từ 0,12USD đến 0,16USD/m². Đây là khu công nghiệp tập trung, thu hút đầu tư đa ngành nghề như: công nghiệp chế biến rau, củ, quả, thủy sản, bánh mứt, rượu, kẹo; công nghiệp chế biến gỗ, vật liệu xây dựng; bao bì carton…
THANG 6/2016